Ecolife Tây Hồ có lẽ là khu chung cư có chất lượng tốt nhất của chuỗi chung cư Ecohome !

Vị trí tốt và những căn hộ chia phòng khá hợp lý . Nhà chị Huyền không phải là một căn góc , diện tích pr mức vừa phải gồm 2 phòng ngủ và một phòng khách ! Phòng khách tuy hẹp chiều ngang nhưng chiều dai khá tốt nên có cái view chiều sâu cao !

Phí cuối phòng là một cửa ra bạn công , ngay sát đó là một bộ sofa da nâu sẫm màu ! Phần rèm cửa được thiết kế loại rèm buông hai lớp ! Lớp vải chính là một loại vải thô cản nắng mang chất liệu khá cá tính với những vệt sước , phẩy nhẹ , chạy dọc thân bộ rèm cửa ! Vải mang tông màu nâu nhẹ với chút xước phẩy màu nâu sáng nhẹ nhàng ! Chất liệu này đổ  múi rất tốt , dày dặn , cứng cáp , cẳn nắng ở mức 80% !! Phần voan bên trong là loại voan trắng cũng phấy những vệt nhỏ chạy dọc thân em , trông thoáng qua như những vệt mưa khá thú vị !! Bộ rèm làm tôn lên màu sắc của bộ sofa khiến khoogn gian phòng trở nên rất sang trọng, ấm cúng và hiện đại !

Ngay cạnh phòng khách là phòng ngủ Master ! Căn phòng có diện tích khá khiêm tốn với một cửa sổ ! Vì vậy tiêu chí đơn giản được đặt lên trên và loại rèm cửa Roman đáp ứng được điều đó ! Rèm roman vải Thô cản nắng , loại thô mịn và mềm những vẫn mang vẻ gai góc vốn có của chất liệu thô ! Cá nhân tôi thấy đây là chất liệu thô làm cả rèm buông truyền thống lẫn rèm Roman đều cực thích ! Màu sắc được chọn là màu ghi sáng , hơi ấm một chút ! Đáp ứng tốt sự gọn gàng m đơn giản và tính thẩm mỹ cao ! Các đường thẳng đều được chau chuốt tỉ mỉ để không bị hiện tượng cong vênh như một số nơi sản xuất khác !

Và cuối cùng là phía ngoài , một phòng ngủ nhỏ cho các bạn nhỏ ! Phòng này có 1 cửa số nhỏ chỉ bằng phân nửa cửa sổ phòng Master , lại cách xa phía trời một khoảng hành lang dài nên phòng này mặc định rất thiếu ánh sáng ! Tuy nhiên thiếu mà vẫn thừa nếu vào những trưa hè trời nắng to , phòng vẫn trà đầy ánh sáng hắt , rất nực !  Và với tiêu chí gọn gàng , thoáng đãng , điều tiết tốt ánh sáng , vẫn có được tính thẩm mỹ cao thì loại rèm câu vồng mang kiểu dáng Triple đáp ứng rất hoàn hảo !Phía bên cạnh bức rèm là một phần giấy dán tường kiểu caro trang trí , ô ghi sẫm và trắng kem ! Bộ rèm cầu vồng Triple được tư vấn cho khách là một màu tông ghi nâu , loại Blackout để cản sáng tuyệt hảo ! Điểm đáng yêu của loại rem này là khi kéo dây hết và đồng thời xoay các lá vải ( gần giống với loại rèm sáo ngang ) thì các lá vải này uốn cong lên , vừa điều tiết ánh sáng kiểu rèm ngang , vừa tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng , mềm mại , thú vị rất có chiều sâu ! Là một trong những kiểu rèm rất nên sở hữu !!! Mình luôn thấy Rèm cửa cầu vộng kiểu Triple cực kỳ dễ thương !!!

Mời các bạn xem thêm những bài viết liên quan dưới đây :

=> Rèm cửa nhà chị Thu căn liền kề ban đảng TW , Dương Đình Nghệ

 

Rèm Phòng khách nhà chị Huyền Ecolife Tây Hồ

.