Căn Liên kề ,  Ban Đảng Trung Ương khu phố Huỳnh Văn Nghê , Gia Lâm !

Những căn nhà liền kề thường mang dáng vẻ phá trộn giữa nét cổ điển với hiện đại bên ngoài , vì vậy không gian nội thất bên trong đa phần được thiết kế theo phong cách tân cổ điển , có thể pha trộn nhẹ nhàng theo hướng hiện đại !

Căn liền kề nhà chị Thu cũng vậy ! Nét tương đồng giữa cổ điển và hiện đại được đan xen và nhau khá tinh tế ! Phần rèm cửa cũng vậy , vải dành cho phòng khách , các sảnh rộng được sử dụng vải gấm họa tiết cổ điển , tông màu nâu nhạt , nền vải mịn với chất gấm mới cực dày dặn ! Phía sau là lớp voan thêu nhẹ nhàng , mang trên mình các  họa tiết có hơi hướng cổ điển màu vàng kem , nhỏ nhắn , xinh xinh , có chút nét của phong cách rèm cửa Vintage !

Phòng ngủ Masster cũng vẫn chất liệu gấm dày dặn , nhưng họa tiết nghiêng hẳn sang phong cách tân cổ điển ! Nền vải sáng màu , hạo tiết là những chùm hoa các màu , với tông màu xỉn , không sặc sỡ ! Ở những họa tiết kiểu này cũng mang thêm một phong cách Đồng quê khá thú vị ! Thêm vào đó , những ô cửa nhỏ và dài của căn phòng ngủ , được làm bằng loại rèm cửa sáo nhôm , có vân gỗ , phụ hợp với nội thất tổng thể cũng như dung hòa sự pha trộng giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển !

Các phòng ngủ khác , rèm cửa được làm với vải thô trơn một màu , vẫn kết hợp bằng những bộ rèm cửa sáo nhôm vân gỗ nhỏ nhắn , năm lọt trong các khung cửa nhỏ ! Sự điều tiết ánh sáng của rèm sao vốn khá tinh tế , sẽ tạo cho không gian phòng ngủ thêm sức sống , cũng như một giấc ngủ ngon lành !

Xem các bài viết liên quan dưới đây :

=> Rèm tân cổ điển với vải Korea

=> Rèm cửa nhà Chú Ý , Hoàng Hoa Thám , chút cổ điển với hiện đại

=> Rèm nhà cô Thu Park Hill , vải họa tiết mang phong cách Nhật


 
Camera
BlackBerry Passport
Focal Length
4.24mm
Aperture
f/2
Exposure
1/25.02252026824142s
ISO
320